Về chúng tôi

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHÚC THÀNH HÀ NỘI.

Lời đầu tiên Công ty chúng tôi xin gởi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. GESTVIET  là công ty hoạt động trong lĩnh vực máy photocopy,thiết bị máy văn phòng. Thiết bị máy móc và đặc biệt cho thuê tài sản máy móc thiết bị.

Thành lập vào ngày 29 tháng 05 năm 2019. GESTVIET ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà cung cấp bán, cho thuê máy photocopy và sửa chữa thiết bị máy văn phòng  và thiết bị máy móc cho các công trình, dự án, xưởng, xí nghiệp, trường học, bệnh viện có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin cậy. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng GESTVIET luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất cho quí khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên Chuyên nghiệp – Năng Động – Nhiệt Huyết – Kinh NghiệmVới Sản Phẩm – dịch vụ Chất Lượng của GESTVIET sẽ đem đến cho quí khách hàng một sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.

Với trang thiết bị máy Photocopy, máy in, văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp. Giúp quý khách hàng yên tâm trong công việc, sản phẩm dịch vụ của GESTVIET hỗ trợ công việc của quý khách tốt nhất. QUÝ KHÁCH YÊN TÂM SẢN XUẤT KINH DOANH – PHÁT  TRIỂN vì “DỊCH VỤ LÀ CÔNG VIỆC CỦA CHÚNG TÔI”

“Service is Our Business”

Tầm nhìn

  • Trở thành một Doanh nghiệp kinh doanh – cho thuê máy móc thiết bị đa ngành nghề lớn mạnh, phát triển một cách bền vững và là thương hiệu uy tín nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Sứ mệnh

  • Là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp – cho thuê – sửa chữa thiết bị máy Photocopy. Với đa dạng máy móc thiết bị máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh,…
  • Mang lại cho quý khách một môi trường làm việc tốt và hiệu quả nhất.
  • Mang những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại và dịch vụ tốt
  • Bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao –  tinh thần nhiệt tình trách nhiệm của tập thể GESTVIET
  • Đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm  – dịch vụ GESTVIET

“Service is Our Business”

Giá trị cốt lõi

GESTVIET luôn lấy sự hài lòng của quý khách là thước đo cho sự phát triển và thành công. GESTVIET luôn “Service is Our Business”